Cập nhật tình hình hang ổ của Cọp Gấu siu siu lười~~~~

Update ngày 21/5/2015

*thổi bụi* phù phù~~ TT^TT bỏ bê nhà lâu quá rồi hôm ni làm cái thông báo nhỏ vậy. Chuyện là vầy hôm nay tui quyết định quay lại chăm nhà nha~~~ Đây là những món tui sẽ chăm bón vun xới nè~~ ^^~

[Đam mỹ] Phá hiểu: À… bộ này bây giờ chỉ còn mỗi mình Gấu tui làm thôi T.T mấy người khác bỏ tui đi hết rồi TT^TT, nên mọi người thông cảm nha, tui làm chậm~~ chậm~~ lắm~~ lắm~~ ấy~~~ TT^TT

[Series-Drabble| SA][MA][EXO’s couples] Ở lại cùng anh: Bộ này là con tui TT^TT, bỏ con lâu quá giờ phải chăm con tiếp thôi~~~

Tạm thời nhà tui chỉ có vậy để chào đón mọi người thôi, có gì sai sót xin mọi người commet ạ :* thương mọi người nhiều❤

 

Leave a Reply

