[Series-Drabble| SA][MA][EXO’s couples] Ở lại cùng anh. Drab 1-part 6

Drab 1

Part 6
Chát
 
Chát
 
_ Ưgh… Hức… hức…
 
Tiếng roi liếm lên da thịt chát chúa… Những tiếng hét quanh quẩn trong cổ họng không thể thoát ra ngoài… Cậu nhìn hắn với đôi mắt ướt…là một chút xót thương lẫn trong hàng lệ lăn dài… Chỉ là xót thương…
 
Bóp lấy cằm cậu, nâng lên, hắn run rẩy:
 
_ Đừng nhìn anh như vậy Zitao à!
 
Rồi những âm thanh khô khốc lạnh lùng lại vang lên… Lấp đầy không gian tĩnh lặng… Chỉ là tiếng roi và những tiếng ú ớ trong cuống họng cậu… Hắn nhìn và chỉ nhìn… Yêu có, hận có, chua và cay như axit cứ ngày một ăn mòn trái tim hắn…
 
***
Khi chất dịch của hắn lấp đầy trong cơ thể cậu, cũng là khi cậu rơi vào trạng thái vô thức. Hắn dịu dàng kê lại gối cho cậu, ôm cậu vào lòng, nhỏ giọng:
 
_ Anh yêu em…nhiều lắm! Tại sao em lại không yêu anh hở Zitao? Xin em đó! Một lần thôi! Cho anh cái ánh mắt em dành cho Baekhyun suốt hơn năm năm đó được không?
 
Một người trên vạn người, một người luôn đứng trên cao nhìn xuống, một người không bao giờ quỳ dưới chân ai giờ phút này lại ôm chặt một chàng trai trong long mà cầu xin tình cảm. Liệu có ai sẽ tin được?
 
Cậu sẽ chẳng thể nào biết được cái người luôn nói không cần cậu yêu chỉ cần cậu thuộc về khát cầu tình yêu của cậu như thế nào…
 
***
 
_Cà phê đen của anh này!
 
Em đưa cho tôi li cà phê bốc khói rồi nhẹ nhàng trườn vào lòng tôi, ngoan ngoãn cuộn mình như một chú mèo nhỏ. Tôi ôm em, yêu thương hôn lên mái tóc đen mềm mại có chút rối của em.
 
_ Tuyết kìa anh!
 
Em nhẹ nhàng hướng mắt ra cửa sổ, đặt tách cà phê lên bàn, tôi nhìn theo. Trên nền trời đen thẳm, những bông tuyết trắng từ tốn thả trôi…
 
Dâng lên đôi môi hồng, em mút lên môi tôi, tách nhẹ cánh môi em ra, tôi cảm nhận được lưỡi của em đang đảo qua hàm răng tôi thành thạo, tôi cuốn lấy em, nồng nàn… Bất chợt, em dứt ra, cắn mạnh vào môi mình bật máu… Bờ môi mềm xinh đẹp nhuộm thẫm như cánh mẫu đơn đỏ rực.
 
_Noel vui nhé anh!
 
Em cười, hàm răng trắng lộ dần sau cánh môi đỏ máu… Nụ cười xinh đẹp của thiên thần sau khung cửa sắt chiếc lồng son. Vẻ đẹp bị tàn phá. Đẹp mà đau…
 
Ngậm lấy đôi môi còn nồng mùi máu, hắn nuốt lấy hương vị của cậu.
 
_Giáng sinh yên bình! Anh yêu em!
 
Hắn nhả câu nói ngọt ngào vào tai cậu khi mảnh vải cuối cùng trượt khỏi bờ vai mịn…
 
Tuyết trắng xóa ngoài cửa sổ như ánh mắt của ai đó lặng lẽ, vô hồn…
 
***
 
Khẽ nhấc đầu khỏi bờ vai rộng, cậu xoay người hôn lên vành tai hắn, trượt dài xuống gò má cao rồi đậu lại thật lâu trên làn môi mỏng…
 
Ôm cậu thật chặt, hắn cố giữ chút hơi ấm mỏng manh… Bàn tay nắm không muốn rời, cậu nhìn hắn, nhẹ nhàng gỡ những ngón tay đang siết chặt tay mình ra, nắm lấy vali, xoay người…
 
***
 
Hắn đứng lặng đó, tựa vào cửa xe. Ánh chiều tà yếu ớt hắt lên khuôn mặt tuấn tú… Đẹp như một bức tượng mẫu. Chỉ khác là đôi mắt nâu trầm, sâu hút tràn ngập đau thương hướng về một dáng người nhỏ gần như mất hút nơi cuối đường… Thở nhẹ ra một làn khói trắng, hắn vòng tay tự ôm lấy người mình… Lạnh…
 
Nhẹ nhàng buông lỏng vòng tay, hắn tháo khóa chiếc lồng son, trả thiên thần về bầu trời xanh…
 
Một ngày đông có nắng, em rời xa vòng tay tôi… Lặng lẽ… Tôi nhận ra, chỉ tôi yêu em là không đủ…
 
***
 
Rồi đông trôi… Lạnh lẽo và vô tình như sóng biển…như em… Tôi lại nhớ em rồi… Em à…
 
Biển rì rào, nhấp nhô… Biển đẹp, trong vắt và tỏa sáng dưới ánh mặt trời… Cũng như em, xinh đẹp và rực rỡ…
 
Nhưng biển lạnh lùng và vô định… Là em, im lìm và hờ hững như tuyết ngàn năm gíá rét…
 
Và biển ích kỉ…giữ cho riêng mình những sinh linh mà biển thích… Em cũng vậy, giữ chặt trái tim tôi, chơi đùa và mang theo như một món đồ trang trí… Để lại đây một ánh mắt mê đắm đầy vô vọng hướng về một nơi duy nhất… Cứ thế, em đi… Tôi không giữ nữa. Nhờ em, tôi nhận ra… Tình yêu là tàn nhẫn…
 
Tôi yêu em, yêu biển… Chỉ là em đã rời xa, biển thì vẫn vậy, vẫn trong như ngày nào… Xuân tới, tôi tìm về với biển, về với tình yêu của tôi…cho em…
 
Dù là xuân, biển vẫn lạnh…
 
Ngày hướng dương nhú những mầm sống mới, trên bờ biển nắng rải đầy, một thân ảnh cao lớn trầm ngâm phóng mắt về phía khơi xa…
***

Leave a Reply

