[Series-Drabble| SA][MA][EXO’s couples] Ở lại cùng anh. Drab 1-part 2

Drab 1

part 2

Một ngày, nắng rất trong, những bông hướng dương trong vườn nở rộ. Em ngẩn ngơ trước cửa sổ nhìn những mặt trời nhỏ tươi tắn, tôi lại gần, khẽ ôm em:

_ Em gầy quá! Ăn nhiều một chút đi!

Tôi cảm thán, em chỉ cười

_ Anh à! Mình tới nhà thờ đi anh!

Lời nói của em làm tôi có chút bất ngờ. Nhà thờ? Làm gì? Như đọc được suy nghĩ của tôi, em siết nhẹ bàn tay tôi:

_ Đám cưới của Baekhyun! Anh quên rồi?

Tôi thở phào. À! Ra vậy…

***

 

Nhà thờ trắng…

 

 

Em ôm lấy Baekhyun thật chặt… Hình như em còn tặng cho Baekhyun một nụ cười…Có phải tôi đã quá nhạy cảm? Cái nhìn đó-trìu mến và yêu thương em chưa từng dành cho tôi…

 

 

Thềm nắng…

 

 

Đáy mắt em long lanh… Chiếc xe hoa khuất sau lưng đồi… Em ngả vào lòng tôi, khẽ nhắm mắt… Dù cố phủ nhận nhưng tôi biết…

 

***

_Zitao à! Anh yêu em!

 

Hắn thì thầm vào tai cậu, đôi tay miết lên vết khứa dài và sâu trên đùi cậu mang theo thứ màu đỏ hắn yêu vô cùng…

 

_Rất yêu em Zitao à!

 

Những con chữ thoát ra từ khuôn miệng hắn, chảy dài từ tai xuống hõm cổ trắng…

 

_ Em là của tôi… Của riêng tôi…

 

Lưỡi dao lướt trên làn da mịn để lại những vệt đỏ…

 

Đỏ…vẫn đẹp… Đẹp đến tội lỗi…

 

Cậu nhìn hắn…thờ ơ… Đôi mắt đã không còn trong như ngày nào…

***

TBC….

Leave a Reply

