Mời vào!!!! ^^

19 thoughts on “Mời vào!!!! ^^

  1. *nghiêng nghiêng nghiêng đầu, té chổng gọng* Em không thấy nga!!! Thấy giống khỉ hơn!😀 Cười suốt ngày, nếu trừ ra phần tính cách em thấy anh ấy cũng đẹp nhưng từ khi biết như vậy thì! = =!!! Thế ss thấy giống chỗ nào ạ?

  2. Cái đó là kinh nghiệm xương máu ạ! = =!!! thứ nhất em là sợ bị cạp cho 1 cái rồi…như vậy luôn! Thứ 2 những người như vậy khó lường lắm! =”= Mà kì lạ là em lại hợp với mấy người như vậy!

  3. Chào chủ nhà🙂 ừm…. mình được bạn Quỳnh giới thiệu qua đây… là thế này… mình cũng là một author và mình là fan của DBSK, hiện tại mình đang viết một fic Jaechun, theo tình tiết của fic thì cần một đoạn ya tuy nhiên trình độ viết cuả mình thì viết H không ổn lắm cho nên mới đi tìm một bạn Au khác có khả năng viết được để nhờ giúp đỡ, nói thật là mình có nhờ Quỳnh nhưng Q nói lâu rồi bạn ấy không viết, và bạn ấy giới thiệu bạn, bạn có thể viết dùm mình được không? Đây là mail của mình baochauuke@gmail.com, có gì bạn cho minhf địa chỉ mail luôn để dễ liên lạc nhé, cảm ơn bạn rất nhiều🙂

Leave a Reply

